GỬI CÁC MẸ MONG CON. Đã được chỉnh sửa bổ sung.

CÓ BẦU LÀ VIỆC KHÓ – GIỮ BẦU CÒN KHÓ HƠN – NUÔI CON VẤT VẢ GẤP TRĂM LẦN.
Cách đây không lâu, có đôi vợ chồng nhà nọ đến xin bác giúp chữa cho mau có bầu bằng mọi giá. Bác yêu cầu hai người hãy làm đầy đủ bài HIẾM MUỘN CHẬM CHỬA TỊT ĐẺ. Chỉ nên có bầu sau 4 tháng nữa. Khi toàn bộ các cơ quan sinh sản, khí huyết đã lưu thông, đã tự sửa chữa được khiếm khuyết, hoàn hảo thì: Có bầu mới không lo sẩy, không lo lưu thai, chết yểu…

Khí huyết đã được lưu thông, thì bé trong bụng mẹ mới khỏe mạnh. Khi ra đời bé mới cứng cáp, ít ốm đau, mà có ốm cũng mau khỏi.

Bác khuyên: vội vàng, có bầu bằng mọi giá, mà tương lai bé không lấy gì làm đảm bảo, đẻ ra mà yếu đuối, bệnh hoạn thích ích gì. Điều đó có khi là tội ác, với chính đứa con hằng mong muốn, mơ ước của mình.

Rất đau lòng, nhiều bạn báo tin vui được vài tuần lại âm thầm nhắn tin: Bác ơi con không giữ được bé rồi,…
Lý do nhiều bạn vì quá phấn khỏi ngày nào cũng đi khám thai, đi siêu âm. Kết quả là con chết trong bụng mẹ.

Các bạn thân yêu!
33 bạn đầu tiên đến làm LỄ CẦU CON vào tháng 6 năm 2016 tại chùa Linh Thông Hà Nội, có bạn đã lấy chồng 8 năm.
Cuối tháng 10 năm 2016 trên Facebook, Đã có 12 bạn báo tin vui làm cho cả làng hiếm muộn ồn áo sôi động.
Ngày 28 tháng 11 năm 2017 Bác nhận được thông tin: 25 bạn đã có bầu hoàn toàn tự nhiên.
Bác không hề chữa cho bạn nào. Hoàn toàn do vợ chồng các bạn đó, đã thực hiện nghiêm túc 5 mục trong bài HIẾM MUỘN CHẬM CHỬA TỊT ĐẺ.
Trong hai lần làm lễ cầu con năm 2016. Bác đã chuyền cảm hứng, tạo sự tin tưởng cho các bạn hiếm muộn. Là một cái cớ, để mọi người đến, cho bác truyền bá cách chữa HIẾM MUỘN CHẬM CHỬA TỊT ĐẺ

Từ đó đến nay bài HIẾM MUỘN CHẬM CHỬA TỊT ĐẺ đã được hỗ trợ bổ xung:
1. Mục ăn mía hấp, ăn cao ban long hỗ trợ “An thai, tăng sức khỏe cho thai nhi”, không đẻ non, không lưu thai. Với đàn ông; hỗ trợ sinh tinh trùng, tăng cường sinh lực đàn ông. Có bạn từ 0 lên 46% – Có bạn từ 2 lên 52% sau 45 – 60 ngày (Nhờ bài “Viêm gan B gan C”, ăn Cao ban long và nằm ngửa đạp xe, xoa bụng) nhiều bạn kết hợp cả đi bộ buổi sáng 3 – 5km/ngày tinh trùng khỏe lên đến 75%.

2. Mục nằm ngửa đạp xe từ 500 vòng trở lên thay cho đi bộ 3 – 5km mỗi ngày (Có bạn ngày đạp 3 – 4 lần, mỗi lần vài trăm vòng, sáng, trưa, chiều, tối, cho đến khi đủ 700 – 900 vòng/ngày). Mục đích tăng cường vận động bụng dưới, hỗ trợ rất mạnh cho lưu thông khí huyết, cơ quan sinh sản, sinh dục. Sửa chữa các khyếm khuyết còn tồn tại mà nước dứa – Nghệ, mật ong, trứng gà hay xoa bụng không giải quyết triệt để được.
*** Nam giới, làm đầy đủ đủ các mục này thêm bài CHẨY MÁU CAM, ăn nhiều lạng Cao ban long, mà thoát bệnh dãn, xoắn, tắc ống dẫn tinh. Cao ban long hỗ trợ rất mạnh cho việc sinh tinh, tinh mạnh hơn, hạn chế xuất tinh sớm, tinh trùng bị dị dạng…

3. BƠM RỬA NƯỚC LÁ BÀNG
Thì ra nước lá bàng không phải chỉ có tác dụng chữa viêm nhiễm, nấm phụ khoa. Mà nhờ chất tanin, trong nước lá bàng, nó còn có tác dụng, thông tắc vòi trứng, thoát cho ứ dịch một cách hoàn toàn tự nhiên, không tốn tiền, không gây hại chút nào cho cơ thể.
Nhờ mục này nhiều bạn tắc vòi trứng, ứ dịch lòng tử cung, dạ con, đã có bầu tự nhiên sau nhiều lần chữa chạy, vô cùng tốn kém tại các bệnh viện.

Người xưa thường phải đi bộ rất nhiều. Điều đó tác động đến sự vận động của các cơ, và cơ quan nằm ở phần bụng dưới. Nơi này chứa đựng toàn bộ cơ quan sinh sản, sinh dục của cả nam và nữ.

Cơ quan sinh sản, sinh dục, ít được vận động nên dẫn đến các bệnh: Kinh nguyệt không đều – không có kinh, ống dẫn trứng tắc – Khô – Thiếu chất nhờn – U nang buồng trứng – Trứng kém, yếu, không phát triển, … Nam giới thì; khả năng sinh lý kém – Tinh trùng yếu – Không có tinh trùng – Mất ham muốn, xuất tinh sớm – Chưa đến chợ đã hết tiền…
Không khí ô nhiễm – Thức ăn nhiễm độc hóa chất… Cho nên gan và thận, thải độc không tốt, khí huyết lưu thông kém, dẫn đến mọi bộ phận phát triển không được hoàn hảo, yếu đuối, bệnh tật…

Cấy trứng, thụ tinh nhân tạo vào đến dạ con, nhưng nó cũng không nuôi được, hoặc chỉ nuôi bào thai được vài tháng, vài tuần, thậm chí vài ngày (chết lưu hay bị đào thải – gọi là sẩy thai). Khí huyết không thông suốt vào trong dạ con, lấy gì nuôi dưỡng thai nhi nằm trong đó.

Trong bài HIẾM MUỘN CHẬM CHỬA TỊT ĐẺ của “Gái Lá bàng” hay “Chuyện khai khoa, thơm khoa” Mục đích duy nhất là làm cho thận khỏe lên, gan khỏe lên, khí huyết, huyệt đạo vùng bụng được khai thông, thông suốt, từ đó cơ thể sẽ tự sửa chữa, các khiếm khuyết của nó. Nhờ sự lưu thông khí huyết, mọi cơ quan đoàn thể vững mạnh. Chỉ bài VIÊM GAN B, GAN C thôi đã làm cho sinh lực đàn ông và người vợ mạnh mẽ lên, các bệnh về gan hết, phụ nữ trở nên hồng hào, cả hai cùng tăng ham muốn, chứng tỏ cơ quan sinh sản được hục hồi, đang hoạt động trở lại mạnh mẽ. Phối hợp đủ tất cả các mục, nếu bạn vẫn chưa có con, (do đã cắt vòi trứng) thì can thiệp bằng tây y, cũng có hiệu quả hơn rất nhiều. Khi đó khí huyết lưu thông, dạ con khỏe mạnh, hoàn toàn thông khí huyết để dẫn dưỡng chất vào nuôi dưỡng bào thai.

Đa nang buồng trứng, nang nước, nang thận, thậm trí ngay cả u xơ vú, u xơ cổ tử cung… nhờ uống nước dứa 200 – 300cc ngày, kết hợp hàng ngày uống 1,5 – 1,8 lít nước mà cũng tự khỏi.

Thưa các bạn!
Nhiều bạn chỉ chọn vài mục để làm, có thể, vẫn có Bầu tự nhiên nhưng không giữ được. Các mục trong bài, hoàn toàn có thể làm trong cùng một ngày vào các thời điểm khác nhau.
Không có điều kiện làm đúng giờ theo bài, thì có thể làm vào thời gian khác, mà mình thấy phù hợp. Không được 10 thì cũng được 5 – 6, còn hơn không được gì.
Sức khỏe không được tốt thì nên thực hiện tối thiểu 4 – 6 tháng hãy nên có bầu. Có như vậy mới đảm bảo không bị thai lưu. Con sinh ra mới được khỏe mạnh ít ốm đau dặt dẹo…