Các bạn thân mến!

Ai trong chúng ta cũng muốn mình, gia đình người thân có một sức khỏe tốt, đó là điều ai ai trong chúng ta cũng luôn cầu mong. Tuy nhiên, cuộc sống lại muôn hình muôn vẻ, chúng ta phải đối mặt với tình trạng sức khỏe giảm sút, xuống cấp của mình và những người xung quanh. Trong mỗi chúng ta, không phải ai cũng có điều kiện để đến thăm khám, chữa trị ở các bệnh viện, phòng khám.

Tác giả Blog này cũng vậy. Bản thân, người thân gặp phải những vấn đề về sức khỏe. Luôn luôn đau đáu tìm hiểu, sưu tầm, đọc, xem, học những mẹo, kinh nghiệm, bài thuốc hay để có thể tự chữa bệnh cho mình và những người xung quanh. Quá trình tìm hiểu đó, áp dụng các bài thuốc vào bản thân, người thân xung quanh và đã thu được kết quả nhất định. Sức khỏe cải thiện rõ rệt. 

Hiện nay, sự phát triển, bùng nổ mạng xã hội, báo điện tử. Có vô số thông tin chia sẻ, quảng cáo thuốc chữa bệnh làm cho chúng ta nhiễu thông tin, không biết đâu là nguồn thông tin đáng tin cậy. Xuất phát từ thực trạng đó, qua quá trình trải nghiệm, tìm tòi, theo dõi, áp dụng. Tác giả Blog đã sưu tầm, tổng hợp các bài thuốc, mẹo chữa bệnh dân dan đáng tin cậy, dễ làm, nguồn nguyên liệu rẻ, hiệu quả đã được kiểm chứng. Mong muốn chia sẻ đến mọi người với mong muốn, ai ai cũng có thể đọc, tìm hiểu, áp dụng để tự chữa bệnh cho mình và người thân. 

Những bài thuốc trong Blog này, chủ yếu được lấy từ sách "Chữa bệnh thật là đơn giản", Fb "Bác Hùng Y" . Những bài thuốc này, rất dễ làm, nguyên liệu chủ yếu là các cây thuốc quanh ta. Ít tác dụng phụ và Hiệu quả của các bài thuốc này đã được rất nhiều người kiểm chứng.

Để có thể tự làm các bài thuốc chữa bệnh cho mình và những người xung quanh. Đề nghị các bạn đọc thật kỹ, in ra giấy đọc đi đọc lại nhiều lần để làm cho đúng. Chỉ cần 1 sự cẩu thả, đơn gian....sẽ làm mất đi công hiệu của bài thuốc.

Trân trọng!

--------------------------------------------------------------

Nếu không có thời gian làm thuốc, các bạn có thể mua thuốc nam dược của Bác Hùng Y:
Địa chỉ Phòng khám, tiếp khách tại: 90 phố Đốc Ngữ, quận Ba Đình, Hà Nội.
Thời gian: Thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần theo giờ Hành chính.
Điện thoại tư vấn miễn phí: 1900.636.578.
Email: bachungyduoc@gmail.com